Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Chung Cư Hà Đô Park View - Chung Cư Cao Cấp Cầu Giấy - Đột Phá Về Giá (Giá 22,4 đã có đầy đủ nội thất)


Chung Cư Hà Đô Park View -- Chung Cư Hà Đô Park View - Chung Cư Cao Cấp Cầu Giấy Có Bước Đt Phá Về Giá (Giá 22,4 đã có đầy đủ nội thất)


HADO PARK VIEW được thiết kế hướng tới phong cách sống hiện đại, tiện nghi qua sự kết hợp năng động và hài hòa giữa khu dân cư, văn phòng các tiện ích và dịch vụ hạ tầng xã hội. Được đầu tư xây dựng bởi HADO GROUP, Tập đoàn uy tín giàu kinh nghiệm, HADO PARK VIEW  đảm bảo giá trị đầu tư, chất lượng công trình và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
TẶNG SỔ TIẾT KIỆM TRỊ GIÁ 10 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH HÀNG MUA CĂN HỘ VÀO ĐỢT MỞ BÁN NÀY
Hỗ trợ lãi suất 10 %/năm từ Ngân hàng MB Bank.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án xin quý khách vui lòng liên hệ:
Chính Chủ đầu tư" 
Liên h Mai Chi 090 121 68 69

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng nằm ở phía Tây Hà Nội – khu vực đang phát triển mạnh mẽ, với giao thông thuận lợi được bao quanh và kết nối bởi các con đường chính của khu đô thị mới Dịch Vọng, một cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, một môi trường với nhiều không gian xanh, HADO PARK VIEW sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống thuận tiện và thư giãn.

Thông tin tổng quan về dự án
- Số tầng            :  32 tầng + 02 tầng hầm
- Tầng hầm 1,2 : Bãi đậu xe
- Tầng 1 -  2       : TT thương mại, khu văn phòng
- Tầng 3              : Trung tâm TDTT, vườn trẻ, bể bơi…
- Tầng 4 – 30     : Căn hộ cao cấp
- Tầng 31 – 32   : Penthouse

- Địa điểm                     : Lô đất N10 KĐTM Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN
- Diện tích khu đất       : 5,265 m2
- Diện tích xây dựng    : 1,632 m2
- Tổng diện tích sàn    : 52.224 m2
- Chức năng tòa nhà   : TT thương mại, Căn hộ cao cấp
- Dự kiến hoàn thành  : Q4/ 2014

HADO PARK VIEW  – Vị trí hoàn hảo
Chung Cư Hà Đô Park View -

Thuộc Khu đô thị mới Dịch Vọng, HADO PARK VIEW nằm ngay trục đường Mễ Trì nối đường Cầu Giấy ra Phạm Hùng gắn kết với các khu đô thị và các tòa chung cư cao cấp khác, gần các trường học uy tín nhất Hà Nội (trường Hà Nội – Amsterdam, trường Quốc tế Singapore, trường Quốc tế Concordia và nhiều trường công lập các cấp) đồng thời đi kèm với hệ thống hạ tầng xã hội đồng bộ hoàn chỉnh (công viên Yên Hòa, TTTM Parkson, siêu thị BigC...).
Khu vực này đang phát triển sôi động, sẽ là nơi tập trung nhiều văn phòng, các ngân hàng, đại sứ quán, những công ty và tập đoàn đa ngành đa quốc gia. Với nhiều trung tâm thương mại, đa dạng về hàng hóa, phong phú về dịch vụ, cư dân chắc chắn sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu.

Căn hộ cao cấp HADO PARK VIEW – Cảm nhận sự khác biệt
Liên h Mai Chi 090 121 68 69


Ý TƯỞNG THIẾT KẾ HADO PARK VIEW
Chung cư Hà Đô Park View là tổ hợp kiến trúc bao gồm 307 căn hộ cao cấp. Trong đó, từ tầng 4 đến tầng 30, mỗi tầng có 11 căn hộ với diện tích từ 92m2 – 181m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tầng 31 và tầng 32 bao gồm các căn Penhouse thông tầng với diện tích 176m2 – 400m2.
Khu vực này đang phát triển sôi động, sẽ là nơi tập trung nhiều văn phòng, các ngân hàng, đại sứ quán, những công ty và tập đoàn đa ngành đa quốc gia. Với nhiều trung tâm thương mại, đa dạng về hàng hóa, phong phú về dịch vụ, cư dân chắc chắn sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu.
Chung Cư Hà Đô Park View -
Chúng tôi đã lấy lợi thế vượt trội nhất của dự án là vị trí ngay cạnh công viên Yên Hòa với ý tưởng chủ đạo là “tạo lập một không gian sống luôn hòa quyện cùng thiên nhiên và tràn đầy năng lượng”.
Góc nghiêng Chung cư Hà đô Park View cho phép các căn hộ có thể hứng nắng tối đa buổi sáng (hướng Đông) và tránh nắng tối đa buổi chiều (hướng Tây). Góc mở hướng Nam góc đóng hướng Bắc giúp tòa nhà nhận những luồng gió mát lành vào mùa hè, giảm thiểu tối đa gió lạnh vào mùa đông. Kết hợp với kiến trúc xẻ khe đảm bảo không khí trong lành từ công viên Yên Hòa cho căn hộ giúp các căn hộ tối đa hóa mặt thoáng và tầm nhìn ra bên ngoài.


Chung Cư Hà Đô Park View -

Trọn cả không gian trong tầm mắt nhờ tòa nhà có tầm nhìn không giới hạn với hướng nhìn về phía công viên, về phía trung tâm thành phố, hướng nhìn phía Hồ Tây và sông Hồng.
   KHÔNG GIAN CẢNH QUAN
Không gian vui chơi, thư giãn
Chung cư Hà Đô Park View tọa lạc tại vị trí lý tưởng nằm ở phía Tây Hà Nội – khu vực đang phát triển mạnh mẽ, với giao thông thuận lợi được bao quanh và kết nối bởi các con đường chính của khu đô thị mới Dịch Vọng, một cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, một môi trường với nhiều không gian xanh, Chung cư Hà Đô Park View sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống thuận tiện và thư giãn.
Quảng trường là nơi mọi người có thể đi dạo tận hưởng không gian nghỉ ngơi yên bình, trẻ em có thể thỏa sức nô đùa và hít thở không khí trong lành.
Không gian nhạc nước tại Hado Park View
Là trung tâm quảng trường, là điểm nhấn mang tính biểu tượng cho dự án, vừa đảm bảo tính phong thủy tạo cảm giác luôn luôn mát mẻ đồng thời tạo hiệu ứng lung linh sắc màu về đêm và là điểm nhấn cho trục đi bộ vào tòa nhà. 
Không gian xanh.

Chung Cư Hà Đô Park View -
Một không gian rực rỡ của cây xanh là điểm dừng chân nghỉ ngơi, chờ đợi, thư giãn … là nơi tận hưởng hương vị của thiên nhiên trong lòng đô thị ồn ào.

- Căn hộ cao cấp HADO PARK VIEW với diện tích từ 92m2 – 181m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tầng 31 và tầng 32 bao gồm các căn Penhouse thông tầng với diện tích 176m2 – 400m2.

chung cư Hà Đô Park View, chung cư Hà Đô, Chung cư Park View, chung cư Cầu Giấy, chung cư cao cấp Cầu Giấy, chung cư N10 Dịch Vọng, chung cư Dịch Vọng, Chung cư Yên Hòa, Chung cư Nguyễn Văn Huyên, chung cư giá rẻ Cầu Giấy, CCCC Cầu Giấy, Chung cư Hà Nội, Chung Cư Cao Cấp.




HADO PARK VIEW là tổ hợp kiến trúc bao gồm 307 căn hộ cao cấp. Trong đó, từ tầng 4 đến tầng 30, mỗi tầng có 11 căn hộ với diện tích từ 92m2 – 181m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tầng 31 và tầng 32 bao gồm các căn Penhouse thông tầng với diện tích 176m2 – 400m2.

Ms. Duyên